จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

Cut wrath love ep1




Cut
“จงอินแม่ฉันอยู่น่ะ!!” ผมตวาดเสียงดัง
“แล้วไงก็นี้บ้านเมีย…”
“อ๊ะ เจ็บ…” จงอินสอดใส่น้องชายของเขาเข้ามาโดยที่ไม่ได้เปิดทางให้ผมก่อนผมทั้งรู้สึก จุก เจ็บ และเสียวในเวลาเดียวกัน จงอินเมื่อเห็นผมผ่อนคลายเขาก็เริ่มขยับจังหวะช้าๆ และเริ่มเร็วขึ้น จนผมเผลอครางออกมา “อ้ะ อ๊า อย่า ฮึก เร็ว มะ มัน จะ เจ๊บ อึก” “อ๊า” จงอินยิ้มอย่างพอใจ เมื่อผมครางออกมา
“อ๊ะ มะ ไม่ ไหว ละ แล้ว จะ จง อิน ระ เร็ว อีก ฮึก อ๊า อ๊ะ”
“เรียที่รักก่อนสิ” จงอินยังคับให้ผมเรียกเขาว่าที่รัก ที่รัก! เขาจะบ้าหรือไงกัน!!!
“ถ้าไม่เรียกฉันจะหยุดน่ะ 1…...2...สะ…”
“ที่รัก!! เร็วอีก จะไม่ไหว ระ แล้วว…”
“อ๊ะ อ้าส์!!!”
ในที่สุดผมและเขาก็เสร็จผมกันผมปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาทำให้เปื้อนที่นอน แต่จงอิน เขาปล่อยข้างใน ใช่เขาปล่อยข้างใน!!! เขาไม่รู้ว่าผมหน่ะ ท้องได้!!! ผมจะทำไงดี ผมหมดแรง แต่จงอินก็ดันกระแทกส่วนนั้นเข้ามาอีก  “อ๊ะ จะ จง อิน ฉะ ฉัน เหนื่อย ละ แล้ว” พูดตรงๆผมเหนื่อยกับบทรักเมื่อกี้มาก แทรบจะทรุดอยู่แล้ว สงสัยคืนนี้จงอินคงจะไม่อยากกินข้าวฝีมือแม่แล้วหล่ะ เพราะเค้าคงจะอยากกินผม แน่ๆ
“อ๊ะ อ๊าา เร็ววว จงอิน นาย ทะ ทำ อย่าง นะ นี้ ทะ ทำ ไม อ้ะ อ๊า”
“ก็คิดถึง”
“จะไม่ไหวแล้ว อ้ะ แน่นมาก เสียว นี้เมียไปอัพเกรด ตอนไหน ซี้ดดด อ๊ะ”จงอินครางเมื่อเขาใกล้ถึงจุดสุดยอด ผมเลยแกล้ง ขมิบ จงอินเลยถึงจุดเร็วกว่าที่คิด
“อ้ะ อ๊า” ผมและจงอินครางออกมาพร้อมกัน
คืนนี้ ผม และ เขา  คงต้องเคลียกันยาว

“ก๊อกๆๆ จงอินละลู…. อ้าวผลอยหลับทั้งคู่เลย สงสัยเคลียกันหนักไปหน่อย555 ปล่อยพวกเค้านอนไปน่ะ ห้ามใครเข้าไปกวน9โมงค่อยเอาอาหารเช้ามาเสริฟ สองชุดน่ะ”เสียงของผู้เป็นแม่บอกเมด ผมได้ยินแต่ไม่สามารถลืมตาและลุกขึ้นมาตอบแม่ได้ หนักทุกอย่างมันหนักไปหมด แล้วสติผมก็วูบไป








กลับไปหน้านิยายDekD (Wrath love ep1)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น