จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

NC ep7 ยา



Nc Wrath love ep7 ยา

“ชะ ชาน ช่วยคยองด้วย”
โอ้ยแค่เสียงก็ยั่วแล้วยังทำหน้าแบบนั้นอีก ไม่ทนละเว้ยไหนๆ คยองซูก็โดนยาเข้าไปขนาดนั้นมีวิธีเดียวนี้แหละ ที่จะช่วยคยองได้ แล้วเขาดันมาปลุกอาีมณ์ของผมอีก หึ ผมไม่ทนละเดินเข้าไปจูบร่างบาง และเริ่มไซร้คอก่อนที่จะเลื่อนลงมาชิมยอดออกสีหวาน

“ อื้อ….ส์…อะ “ เสียงหวีดครางดังขึ้น มือขยุ้มศีรษะคนตรงหน้าด้วยความเสียว

“ชะ ชาน ไม่ไหวแล้ว ช่วยที….”ร่างบางพูดเสียงสั่นพร้อมกับถอดกางเกงในสีน้ำเงินเข้มออกเผยให้เห็นน้องชายตั้งโด่ปูดขึ้นเส้นเลือดทำให้รู้ว่าคยองซูนั้นมานานแค่ไหน

“ ไม่มีเจล…ไหวไหม” ชานยอลกล่าวกับอีกคนอย่างเป็นห่วงเนื่องจากเขาไม่มีเจลแล้วคยองซูจะรับไหวไหม๊

“ อื้มม หวะ ไหว…เร็วๆ เข้า จะไม่ไหวแล้ว อ๊ะ “ เร่งเร้าพร้อมสีหน้าใกล้หมดความอดทน ชานยอลจึงถอดกางเกงพร้อมกับกางเกงในที่ถอดแล้วแก่นกายยักษ์โผล่ขึ้นมาพร้อมทั้งจับมันจ่อปากทางรักตามคำขอ อวัยวะใหญ่ยักษ์บดเบียดเข้าไป  ขาเรียวตวัดเกี่ยวเอวหนาพร้อมกับมือที่คล้องคอคนร่างสูงบนร่างตนไว้้ มือเล็กจิกบนหลังของร่างสูงได้เลือดเพื่อระบายความกระสันเจ็บแสบของตนไว้จึงทำให้ชานกระแทบที่เดียวเข้าไปเต็มมิดแท่ง

“อึก…!!!” ทั้งจุกแต่ก็ยังคงความเสียวไว้
ชานยอลหยุดรอให้คยองซูผ่อนคลาย

“อย่าเกร็งสิครับคนดี พี่จะไม่ไหวแล้วน่ะ”ชานยอลเอ่ยออกไปเพราะยิ่งคยองซูเกร็งมากเท่าไหร่ช่องทางที่ตอดรัดน้องชายเขาอยู่มันจะทำให้ชายนอลทนไม่ไหวและชิงเสร็จก่อนคยองซูแน่ๆ

“ อ้ะ…อ๊ะ!!!” ชานยอลเริ่มขยับหลักจากนั้นเกมรักที่ดูเหมือนจะจบแต่มันเป็นเพียงการเริ่มต้น จากเกมรักที่ดูอ่อนโยนบัดนี้มันเริ่มร้อนแรงและรุนแรงเป็นทวีคูณทำให้คยองซูต้องหนิ่วหน้าและเชิ่ดใบหน้าหวานขึ้นแบบไม่อายใครเพราะความเสียวซ่านเริ่มแทนที่ความเจ็บร่างงามสั่นไหวไปมาตามแรงกระแทกกระทั้นอย่างสุขสม ความเสียวแล่นพล่านไปทั่วร่างจนร่างบางเป็นฝ่ายยกสะโพกและรับแท่งร้อนที่กระแทกเข้าไปอย่างลืมตัว

“อ่าส์ แน่น ชะมัด”ชานยอลเอ่ยออกมาเสียงทุ้มแต่การที่คนสองคนร่วมรักกันมันทำให้ได้ยินเสียงนั้นชัดเจน ร่างบางใต้ร่างที่ได้ยินก็พลางเขินจนหน้าแดง

“อ่ะ อ๊ะ อ๊า! จะไม่ไหวแล้ว ชะ ชาน เร็วอีกๆ"คยองซูบอกเสียงสั่นเพราะความเสียวเมื่อไกล้แตะจุดนั้น

“พร้อมกันน่ะ อื้มส์”

พั่บๆ พั่บๆ เสียงเนื้อกระแทก และเตียงที่สั่นไหวไปตามแรงกระแทกของคนสองคนบนเตียง

“อ๊ะ อ้า!!!!” คยองซูปล่อยออกมาก่อนที่ชายจะกระแทกสองสามทีและตามไปติดๆแต่เหมือนว่าฤทธิ์ยายังไม่หมด บวกกับความต้องการของบุคคลทั้งสองจึงทำให้กิจกรรมรักล่วงเลยไปถึงเวลา3นาฬิกาก่อนที่ทั้งคู่จะเหนื่อยและหละบไปในที่สุดเพราะความเหนื่อยจากบทเพลงรักที่มากกว่า4ครั้งของเขาทั้งสอง


















กลับไปหน้านิยาย DekD (Wrath love ep7 ยา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น